when i was in nam maður

Það var gjörsamlega hljótt fyrir utan skruðið i skordýrunum i kringum mig, ég var orðinn svo þreyttur og gáttaður á stöðini sem eg var buin að koma mér í. Ég fór að hugsa um þennan mann sem ég hafði drepið, hvernig i fjandanum gat hann dáið ut af einum steini, ég fór að bölva mann fjandanum og öllu þessu fólki sem höfðu platað mig i black jack scamið, ef eg gæti nuna myndi ég bara klárað dæmið og stutað þeim öllum fyrir að koma mér i þetta vesen. En ekkert við þvi að gera ég ætla ekki að brotna saman ut af þessu kjaftæði. Ég lagðist niður i netta fósturstellingi þar sem ég vildi ékki að skordýrin myndu skriða á mér.´

Planið gekk ékki eins og ég hafði ætlað mér, þegar ég vaknaði var ég ut ataður i kakkalökkum og kongulóm og einhverju öðru drasli sem ég þekkti ékki til, örugglega eitthvað um þusundfætlur lika, ég stóð varlega upp og dustaði kvikyndinn rólega af mér, éinhver þeirra hafði bitið mig, en ég varð bara að vona að þetta voru ekki eitruð skordýr. Ég verð að hafa allan minn styrk.

Eftir að hafa dusað þarna i daggóðann tima skelltist hurðinn upp og inn kom mikill maður og 2 verðir, ég gat nu seð strax hver þetta var miðað við buninginn sem hann var i. Þetta var lögreglustjórinn sjálfur. Einn vörðurinn kom inn og sparkaði mig i andlitið þannig að ég lá kylliflatur. Lögreglustjórinn beygði sig niður yfir mig og sagði :    My name is Mr kumar Ali, do you know who i am? Ég jánkaði : yes i know who you are.

Mr kumar andaði ákaft : you killed my cousin, you will never get out of here, you will die in prison.

Eftir þessar setningar tók hann upp byssuna sina og sló mig ut með byssuskeftinu sinu.           Ég ráknaði aftur við mér, ég vissi ekki hvaða dagur það var eða hvað klukkan væri og ég var orðinn þreyttur á þvi að það var buið að berja mig sundur og saman. Ég settist upp og fór að hugsa uti fjölskyldu mina á íslandi og hvort einhver væri að leita að mér. liklega var enginn að leita , eg er buin að vera svo lengi að heimann, hausinn minn fór á fullt "á ég virkilega eftir að fá dóm herna i malasyu" það hlytur að vera, ég drap mann og menn eru hengdir fyrir morð og dópsmygl í þessum heims hluta. fock ég ætla að stinga af, já eg verð að stinga af, og til þess verð ég að hafa styrk, góðan styrk. Ég verð að éta, ég gat ekki munað eftir siðustu máltið, ég beygði mig niður og þreif eftir gólfinu og náði mér i kakkalakka, stóra feita kakkalakka. "hugsaðu bara að þetta se eitthvað gómsætt" þú verður ef þú ætlar að halda lifi, og við það stakk ég honum uppi mig og byrjaði að smjatta, jucin eða vökvin ur kakkalakkanum sprautaðist ur honum, og lak niður hökuna mina.

 Þetta er það versta sem ég hef lent i, nokkurn timan, en ég hélt afram að éta, bæði kakkalakka og kóngulær og hvað sem ég náði í og gerði mér grein fyrir þvi af hverju þessi herbergi voru krökkt af þessum kvikyndum. Það var aldrei borinn fram matur, þetta var greinilega maturinn sem við áttum að éta.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ojjj !!!!   Þú ert rosalegur penni

og hvað ?? 

ég er búin að vera að lesa bloggið þitt í allann dag og ég er orðin heví forvitin hvernig þetta endar  

skrifa skrifa hehehe 

Sólrún J (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 20:52

2 identicon

..

steini (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

leynd

Höfundur

Fullt nafn
Fullt nafn

kemur siðar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...joris_20010
  • ...0017_480106

Tónlistarspilari

Pantera - I'm Broken

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband