when i was in nam madur

Ég fór i sturtuna eftir morgun matinn, ég stóš lengi i henni og pęldi i žvi af hverju ég įtti ékki aš vita meira um planiš, žarf mašur ékki aš vita nįkvęmlega allt saman žegar mašur bryst śt ur fangelsi, ékki eins og ég sé neitt vanur žvi en ég hafši horft į margar kvikmyndir um einmitt žetta.

Ég klęddi mig ķ og fór ut i garš og stóš žar og svipašist um eftir rama, ég sį nokkra fanga vera aš lyfta og ašra ad spila póker og fleirra. Ég horfši į stein vegginn sem umkringdi fangelsiš, allti i einu var kippt i öxlina mina og ég togadur bak viš stiga sem lįu viš matsalinn.  

Raman : where where you ? its going to happen now, just be still and when it happens run as fast as you can after me ok ?

Ég : ok but what is going to happen ?    hjartaš ķ mér hamašist og bankaši, ég hélt aš brjóstkassinn vęri aš springa.

Viš stóšum grafkyrrir į bak viš stigann og svo heyršist mér eins og ég heyrši i trukkum, mörgum trukkum og žį kom sprenging. Ég helt fyrst eins og žetta vęri jaršskjįlfti.

Fyrst kom ein sprenging svo tvęr til višbótar, allt var i ryki og sandi. Rama togaši ķ mig og ég hljóp ut i garšinn į eftir honum. Žaš voru likamspartar ut um allt, hendur, fętur og innyfli voru žakinn um garšinn.

Um žaš bill 50-70 menn komu streymandi inn, meš lambushettur og ak-47 rifla og hófu skothriš aš fangaveršina. Menn duttu nišur eins og flugur, Žetta var slįtrun.

mašur klęddur i öryggisbuning og lambushettu kom hlaupandi aš mér og rama og öskraši eitthvaš į arabisku og viš hlupum į eftir honum og ut yfir steinvegginn og allt brakiš, um leiš og viš stigum ut fyrir giršingunna, byrjušu allir menninir aš hlaupa tilbaka uppi trukkana sem bišu fyrir utan.

Ég og rama voru settir i fyrsta trukkin sem brunaši af staš og hinir fjórir trukkanir į eftir okkur.

Rama horfši į mig brosandi , you ok ?

Ég : yes im ok.

Rama : its  not over yet, so be ready.

Ég kinkaši kolli,  Hver er žessi Rama ? allir žessir menn aš hjįlpa honum ? Žetta hlytur aš vera einhver hershöfšingi. Spurningarnar veltust um i hausnum į mér į mešan ég hentist til og frį i trukknum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Meira!!!!

Steini (IP-tala skrįš) 1.10.2008 kl. 16:04

2 identicon

Yesssssss yesssssss :) he is back :) til lukku meš nżju tölvuna og skrifašu meira mar.. 

ekki seinna en ķ kvöld plsssss

Sólrśn J (IP-tala skrįš) 2.10.2008 kl. 10:53

3 identicon

hehe ok sorry marr, žaš fer aš koma meira :D

oli (IP-tala skrįš) 10.10.2008 kl. 21:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

leynd

Höfundur

Fullt nafn
Fullt nafn

kemur siðar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...joris_20010
  • ...0017_480106

Tónlistarspilari

Pantera - I'm Broken

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 377

Annaš

  • Innlit ķ dag: 9
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 9
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband