when i was in man mašur

Augun min opnušust hęgt og rólega, ennžį var allt svart og dimmt. Mig verkjaši ut um allan likama ut af skordyrabitum og barsmišum. Ég var fegin aš geta ekki kikt i spegil. Žaš heyršist grįtur i klefanum viš hlišina į mér, greinileg aš einhver er nżkominn žangaš inn, ég var frekar stoltur af sjįlfum mér eftir allt saman hafši ég ekki fellt eitt einasta tįr og ég ętlaši ekki aš byrja į žvi nuna, žessi ljóta staša sem eg var kominn i gat eiginlega ekki veriš verri (eša hvaš)?  Ég lognašist ut af aftur.

Hljóšinn ķ lyklunum vöktu mig aftur, jįrn huršinn var skellt upp og tveir menn gengu inn, einn žeirra beygši sig nišur og sló skordyrinn af mér og hifšu mig upp og drogu mig ut. Eina sem ég gat hugsaš um hvaš gerist nęst eftir žessa holu og vonaši bara innilega aš ég fęri ekki žangaš aftur, ég hafši ekki meira lyst a kakkalökkum.  Žeir hentu mér inn i einhvers konar klefa og rifu mig ur öllum fötunum og sprautušu ur slöngu į mig meš isköldu vatni. Sį sem helt į slöngunni var feitur og višbjošslegur kall, hann glotti į mig og sagši : I think other inmates will like you alot , very blond, like a girl og skelli hló. Djöfullinn mašur ég hafši ekki hugsaš ut i žaš helviti, ég er i alręmdasta fangelsi i höfušborg malasyu, ljóshęršur og hvitur, ekki veršur mer naušgaš herna. Nei eg trui žvi ékki, andskotinn hafi žaš.

Žeir henntu i mig fanga fötum og löbbušu mep mig inn i fangaklefa. Gangurinn var langur og hver fangi į fętur öšrum starši į mig, ég fekk nett bros frį mörgum og ašrir sendu mér kossa. Svo kem ég aš klefanum minum, sem betur fer var ég einn i klefa į žessum dimma staš. Huršinn lokašist į eftir mér og eg settist uppi rśm. Ég heyrši kllaš inn til min :     Hey pretty boy, you want to be my lady, og fleira i žeim dśr eins og : im in love with you og svo var skellihlegiš.

Ég lį i nešri kojunni og leit upp į dynuna fyrir ofan mig, allt i einu sį ég eitthvaš sem ég gat kannski notaš. Žaš lį um 20 sentimeta mjótt rör fast viš endan į dżnunni,ég tók röriš og byrjaši ad nudda žaš viš gólfiš, röriš žurfti aš vera hvasst, mjög hvasst. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu brenglašur;)

Steini (IP-tala skrįš) 31.3.2008 kl. 13:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

leynd

Höfundur

Fullt nafn
Fullt nafn

kemur siðar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...joris_20010
  • ...0017_480106

Tónlistarspilari

Pantera - I'm Broken

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 435

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband