when i was in nam madur

Ég leit į alla sem voru i trukknum meš mér, žeir voru allir meš höfušklśta vafša um hausinn a ser og umm andlit meš sina ak-47 riffla viš hlišina į sér.

Rama kahn vaknaši og leit į mig : you ok ?

Eg : yes, where are we going ?

Rama: you will see, we have to get out of this country, by now the police and army will be looking for us, just rest my friend.

Ég leit nidur og tók einn svona höfušklśt og notaši hann sem kodda, įšur en ég vissi af steinsofnaši ég....

Eg vaknaši viš žvilikann dynk og leit upp, žaš var kominn morgunn og sólinn skein beint į andlitiš mitt, ég leit upp og allir voru glašvaknašir,    Rama sat skęlbrosandi og horfši į mig : we are here, here take this and drink,   hann retti mer vatnsbrusa sem eg žambaši.

žegar eg horfši ut sį ég aš viš vorum komnir i hafnarborg, öll husinn voru hvit og allt išaši af lifi, börninn hlupu į eftir bilunum hlęjandi.  Bilarnir keyršu nišur götuna og inna bryggju, žar var stórt skip sem lį viš höfnina og kaupmenn gengu um meš kindur og geitur, hęnur gaggandi ut um allt.  Žetta leit allt saman mjög frišsamlega og fallegt ut.

bilarnir stoppušu hjį skipinu, rama leit į mig : come everyone out here, allir stukku upp og hoppušu ut ur bilunum, eg klifraši nišur og steig į jöršina ahhh žetta var gott a stiga a land, ég held aš viš vorum bunir aš keyra i tuttugu tima.  rama kallaši alla saman, žarna voru um 100 menn full vopnašir meš öllu, rama sagši eitthvaš a arabisku og leit svo į mig, come now we eat, allir gengu inni stórt veitingahus hinum meginn viš götuna.

viš settumst og allir žjónanir komu hlaupandi meš alls konar gómsętann mat og allir byrjušu aš hįma i sig, ég gat ekki stillt mig og greip i s“tort stykki af kjöti og brauši og hįmaaši i mig. Rama sat brosandi hinum meginn viš boršiš og viš hlišina į honum sat stór og mikill mašur meš mikiš skegg.

Rama benti a mig : this is my friend, who was in prison with me, do you know that he killed the police chief“s son by mistake,  allir sprungu ur hlįtri. Eg brosti litilega meš munnin fullan af mati.    Žessi stóri mikli mašur beygši sig yfir boršiš og klappaši mér į bakiš : well done, we have tried to kill that bastard for years og sprakk ur hlatri viš žessi orš.  >My name is ahmed and that one beside you is farooq, ég leit į manninn viš hlišina į mér, hann var grannur meš sitt hįr og stórt ör ķ andlitinu į sér. Farooq leit į mig : you come along way from home, tell me why did you kill the police chief“s son ?    Ég sagši žeim söguna af žvi sem skeš hafši, eftir aš hafa sagt žeim alla söguna, var daušažögn i kringum mig og svo sprungu allir ur hlįtri aftur. mér leiš eins og fįvita..

Rama leit į mig : my friend, we have been trying to kill him for years and the n you come along and trow a stone in his face and he is dead. Good for us but bad for you because now you are stuck with us og allir hlóu ennžį meira.

Ég leit į žį : why did you want him dead ?   Daušažögn kom yfir hópinn, Ahmed leit į Rama og hvislaši eitthvaš į arabisku, Rama hristi hausinn viš ahmed og leit į mig  : we will tell you later now eat and drink my friend

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

leynd

Höfundur

Fullt nafn
Fullt nafn

kemur siðar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...joris_20010
  • ...0017_480106

Tónlistarspilari

Pantera - I'm Broken

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 34
  • Frį upphafi: 402

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband