when i was in nam maður

Planið gekk upp hjá mér, við stoppuðum i einni gullbuðinni og eg lét afgreiðslu mannin fá kortið sem var tómt, skuggalegi frændinn sat við hliðina á mér ein og að hann væri að passa uppa eitthvað, djöfull var ég orðinn pirraður á þessu kjaftæði. Ég varð bara að muna (þu ert einn uti rassgati með einhverju friki sem gæti skorið af þér hausinn, taktu þvi varlega).

Afgreiðslu maðurinn kom til baka súr á svipinn og tilkynnti mér að ég ætti ékki heimild fyrir gullinu, ég varð ékki eins vonsvikinn og dýrið sem sat við hliðina á mér. Á leiðinni uti i bil horfði ég á þennan mann og bað hann um að keyra mig á lestarstöðina, hann kreysti ut glotti og sagdi " yes yes ".  Ég hugsaði með mér um leið og hann stoppar hjá lestar stöðinni set ég pantera i botn i geislaraspilaranum minum og hleyp eins fucking fljott og ég get i burtu.

Við sátum í umferðarteppu og það var komið myrkur og það rigninginn dundi á framruðu þurkurunum, eftir ca halftimabið tók hann hægri beygju ut af aðalveginum og ætlaði að taka shortcut, við keyrðum daggóðastund allt i einu skransaði bilinnn og dundraðist á ljósastaur. Þetta var ekkert mikið hogg en billinn vildi ekki starta, ég var með smá eymsli í bakinu en ekkert alvarlegt, en ég var orðinn verulega pirraður og var alveg hættur að nenna þessu kjaftæði. Frændinn stendur ut ur bilnum og fer að bulla í mér að ég þurfi að borga viðgerðinar og fer bókstaflega að kenna mér um þetta.

Ég fekk nóg, fór að hugsa um hvað um hvað ég væri buin að fá endanlega nóg af þessu fólki. Ég sagði við hann: 

Hey im going to get a cab, you have to take care of this yourself, im going home.

frændinn: no you stay here help me.

 Ég: no man, really, i have to go now.

´Bilinn var gjörsamlega ónytur að framan, ég hristi hausinn og gekk bara i burtu. Allt i einu sá ég svart en ránkaði fljotlega við mér aftur. Dýrið (skuggalegi frændinn eins og eg vill kalla hann) stóð yfir mér glottandi. Þá vissi ég að hann hafði séð i gegnum mig, ég ætlaði ekkert að hitta þau aftur og klára black jack spilið. Ég varð að vera fljótur að hugsa, hvað á eg að gera í þessari stöðu, ége r i einhverju fatæktarhvervi með einhverjan stórhættulegan mann yfir mér.

Ég akvað að kreppa hnefanna og sóð upp og sparkaði i hann og upp hófust slagsmál ævi minnar, hann skallaði mig og kýldi ég svaraði í sömu mynt þangað til hann tók upp hnif (eða sveðju réttara sagt) eina sem ég gat hugsað var (shit)

Það lá steinn við hliðinna á mér, ég tók hann upp og kastaði eins fast og ég gat i átt að smettinu á honum og bang, ég hitti. Hann stein lá, ég vissi ekkert hvað ég átti að gera nema að labba i burtu.  

Það var mjög dimmt uti, ég var örugglega buin að labba i 2 tima, hverfið sem ég gekk um var frekar skuggalegt, engir bilar eða neitt. Allt i einu heyrði ég öskur og læti, röllti niður stræti þangað til ég var kominn  að einhverji aðalgötu, þá sá ég tvær hórur voru að slást og aðrar hórur að hvetja hinar 2 áfram. Þær hlupu um sláandi hver aðra með öllu sem þær komust i tæri við. Ein hélt á háhæluðum skó og hin var með einhverskonar stubb, þær voru alblóðugar. Ég horfði á þetta furðulostinn og þá tók ég eftir að þetta voru ekki þessar venjulegar hórur heldur shemales hórur til að bæta gráu ofan á svart, eins og það er kallað.

Það var pikkað í öxlina á mér, ég sneri mér við og sá eina (konu, mann) brosandi til min með handónytar tennur svo spurði hún : What happen to your face, Ég laug að henni og sagði að ég hafði dottið.

Hún: do you need motel room?

Ég: yes i do.

Hún: follow me, i know about cheap motel room.

Ég elti hana niður götuna og horfði á eftir mér á hinar 2 hórunar, þetta var orðið ansi ljót slagsmál á milli þeirra, en hvað um það ég er ekkert að spá í þvi, ég er að spá hvernig í andskotanum ég lenti í þessum blessuðum aðstæðum. Var að skoða tviburaturnanna og nuna er ég að elta shemale hóru um skuggalegustu götur malasyu, hvað um frændann (eða dýrið)?

Við fórum inn i eitthvert húsasundið en ég hafði engar áhyggjur, ég er ekki með neitt sem er hægt að ræna af mér nema ódyrann geislaspilara plús 10 dollara. Við röltum upp að husi sem var með blikkandi handónyt ljos sem stóð (mótel) fyrir utan var kona sem hallaði sér uppað mótorhjóli, ég tók eftir handleggjum hennar sem voru mjög dökk og blá eftir sprautunálar. Ég vissi strax að hérna i kring um þetta svæði var mikill heroin neysla. Konan leit á mig og sagði : hey honey, you so blond want to party? Ég brosi litillega: no thank you.

Við löbbuðum inn og þá kom mótelstjórinn að mér, you want room ? only 1 dollar.  Ég stóð soldið dolfallin og gláðti á hana. Hún var dvergur og eitthvað fötluð í minipilsi, og það besta var að þetta var ekki ein hun heldur hann. Ég var greinilega i mesta absurd shemale heroin heimi.

Ég hennti i hana 1 dollara og labba upp stigan að herberginu minu, og þar lagu konu á stiganum allar upp dópaðar og svo sá ég glitta inn í herberginn þar voru kunnanir. Einn ferðamaður labbar framhjá mer, litill með gleraugu frekar ógeðfelldur, hann brosir til min þessu perra brosi og segir : havin fun og blikkar auganu.  Ég brosti aftur litillega til hans og hélt för minni áfram að herberginu minu. Þegar ég kem inn i herbergið, sem var undir stiga, settist ég uppi rumið, það var allt ut ur krotað og viðbjoðslegt. Ég vildi ekki einu sinni hugsa ut i það, hvað hafði gerst inni þessu herbergi aður. Ég horfði uti i loftið og fór að hlæja, hvað gerðist eiginlega. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

leynd

Höfundur

Fullt nafn
Fullt nafn

kemur siðar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...joris_20010
  • ...0017_480106

Tónlistarspilari

Pantera - I'm Broken

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 435

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband