When i was in nam maður

Ég var að labba um tvibura turnanna i malasyu í róleg heitum, billy idol var að rokka i geislaspilaranum minum með laginu white weeding (snilldar focking lag). Málið var ég var að drepa timann, skoðaði þessa risa turna með kaffibolla i annari hendinni og góða marlboro sigarettu í hinni. Hitinn var rosalegur og folkið glápandi á mann, 190 a hæð ljóshærður og náfölur gæti eins verið geimvera. Hópur af indverjum labbar framhjá mér og þeir vilja endilega fá mynd af mér með þeim. Ég brosi en liður samt hálf kjánalega en læt þetta eftir þeim, smá störnustælar i kallinum en hvað um það maður lifir bara einu sinni.  Ég held för minni afram og billy corgan tok við að rokka i eyrunum minum.  Allt i einu labbar kona upp að mér og fer að spjalla við mig, ég rif headphonana af mér og þá er hún að dáðst að hálsfestinu minu, ég brosi bara til hennar og hún spyr hvaðan ég er, ég utskyri þessa klisjukennda "im from iceland og allt um hvað það er mikill snjór á íslandi og hvað það búa fáir á íslandi bullshit"

 heyrðu hún biður mig um að fá kaffibolla með sér og vinkona hennar kom lika sem er um fertugt, ég þigg það og allt í góðu. Við sitjum þarna og röbbum saman um eiginlega ekki neitt, ég sagði þeim að ég væri á leiðinni til cambodiu að chilla og kenna og eitthvað í þeim dúr.   Eftir ca 2 tima kjaftagang fór ég að sakna rokksins aftur og langaði bara að hypja mig í burtu en nei nei þá þurfti hún að bjóða mér i mat heim til þeirra, sögðu mér að þær byggju i husi sem ég gat rétt séð þar sem ég sat og ég vildi ékki vera okurteis og segja nei, hugsaði bara með mer "why not"

Þegar´heim til þeirra var komið hófu þær á fullum krafti að elda mat og leggja til borðs og ég settist og fékk disk með hrisgrjónum og einhverju öðru sem ég hafði aldrei séð aður. Ég lyg ef ég segi að ´mér hafði þótt þetta gott, já þetta var ékki gott, ég eiginlega pyndi þétta i mig, og þegar diskurinn var tómur eftir mikla baráttu, fylltu þau hann aftur, mér til mikillar ama. Þegar ég sat með seinni diskinn með tárinn i augunum og maður inn og labbaði fram hjá mér, hann var vel skuggalegur i framan. Hann leit út eins og þvotta björn i framan, hann for beint upp og kom strax niður aftur og settist fyrir framan sjonvarpið. Þegar ég var buin að troða siðasta bitanum i mig fekk ég mer meira koffein og settist i næsta stól og guð minn góður þá byrjaði ballið.

Allt i einu var ég kominn i spilaviti scam, ég kalla þetta live nigeriu scam. Kallin eða þvottabjörnin eins og ég vill kalla hann, fór að spyrja mig uti spilaviti á islandi. 'eg utskyrði fyrir honum þessar gullnámur sem eru i reykjavikurborg.  Þá fór þvottabjörnin að segja mér að hann væri dealer fyrir stærsta spilaviti í malasyu og bauð mér að koma upp i á aðra hæð til að syna mer nokkur tricks. Eftir hálftima var ég orðinn meistari að svindla i black jack "sem var frekar spooky" mér langar ekki að kunna að svindla i black jack.  Borðið sem við sátum við að stunda þennan hættulega leik var grænt og spilapeninganir voru ut um allt, greinilega að þvottabjörnin vissi hvað hann var að gera. Svo fer þetta fifl (þvottabjörnin) að segja mér frá gömlum kinverja sem var að spila við hann i siðustu viku sem vann 70.000 dollara að hann væri á leiðinni heim til hans að spila (majong eitthvert kinverst spil) og nuna vill hann að við svindlum á gamla mannium, ég hugsa með mér þvi likur fáviti, ég sagði honum að ég þyrfti eiginlega að fara, klukkan er orðinn svo margt. Allt i einu hringir dyrabjallan og kemur ékki maðurinn inn mér til mikillar vandræða. Nuna var þetta orðið svart og mér leiðst ekkert á þetta og ég vissi strax hvað var i gangi, það var verið að focka i mér.

Maðurinn byrjar, good evening mr Edvards, my name is mr cheng yuang how are you? mr edvards : im fine and you? mr cheng : i am exellent, felling very well, you know mr edvards i like your counrty a lot, me myself i have houses in 3 country´s i own diamond stores all around asia, see these rings, they are 40 karots diamonds, you like them?  Mr edvards : yes they look nice. Allt i einu kom þvottabjörnin og sagði : Mr cheng me and mr edvards were woundering if you would like to play some black jack? Mr cheng : of course, i would like that very much.

Mr cheng var stór gamall skollóttur kall, og brosið hans hræddi mig soldið. Hann tók upp skjalatöskuna sina og skellti buntinn af dollurum uppa borðið,þetta voru vist þessar 70.000 dollarar sem hann hafði unnið i siðustu viku. ég sat þarna dolfallin og þvottabjörnin (dealerinn) sat þarna með sitt ljóta glott og sagði: lets begin og leikurinn byrjaði.

Auðvitað rakaði ég dollurunum inn til min af þvi þvottabjörnin var buin að kenna mer að svindla og aður gamli maðurinn kom hafði hann hvislað til min : lets juice him out of all his money.

Þegar upp var staðið hafði eg unnið allan peninginn, siðasta spilið var i gangi, hann var með 20 og eg 21, ég vissi að eg hafði unnið, og þá segir cheng, mer ekki til mikillar furðu, að nuna væri timabært að ég sýni mina peninga. þvottabjörnin varð pinu reið og sagði : mr cheng dont you trust mr edvards. mr cheng yes of course i do but i want to see my money, i have shown him all mine, now i want to see his money.  Éh horfði á þá báða : well i dont have any on me so maby we have to postpone the game.

þvottabjörinn hljop niður og kom upp aftur með 30.000 dollara i peningum og lofaði mr cheng að hann myndi abyrgjast mig, en það vildi mr cheng ekki. Þarna er ég kominn á milli steins og sleggju, átti ég bara að standa upp og hlaupa ut eða átti ég að kreppa hnefana og berja þá báða fyrir að bulla svona mikið í mér, hvað ef þeir væru með byssu eða hnifa, ékki langaði mér að fara að deyja þarna.

þvottabjörninn biður mig að koma á eintal og fer að biðja mig um að redda 20.000 dollurum til að klára leikinn, ég hugsaði með mer "já sæll" ertu að grinast. Ég sagði honum að ég væri með 10 dollara á mér og buið. þá spyr hann mig hvort ég gæti keypt gull a kortið og þá gætum við klárað leikinn og hirt 70.000 dollurum af gamla kinverjanum. Ég sagði bara já gerum það bara, en ég var með plan, ég vissi að kortið mitt var tómt þannig ég ætlaði bara að spila mig stupid.

Þvottabjörnin kveður gamla mannin tekur peningana og spilinn og setur inni peninga skáp og kallar svo á frænda sinn sem var skuggalegur andskoti, kom inn með sólgleraugu og i hlyrabol og bað mig um að koma með sér uti gullbuðina, ég settist inn i glænýjan bmw og við keyrðum af stað.


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flottur Óli minn, Þú þarft að kenna mér einhver trix, er að tapa aleigunni í póker.

Siggi (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 16:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

leynd

Höfundur

Fullt nafn
Fullt nafn

kemur siðar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...joris_20010
  • ...0017_480106

Tónlistarspilari

Pantera - I'm Broken

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 435

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband