when i was in nam madur

Blodid lak af mer, harid mitt var rautt af blodi, fangarnir satu tarna med kjaftinn lokadan. sjo verdir nalgudust mig hægt og rolega med kylfunar tilbunar. Eg fleygdi innyflin af mer sem hengu utan um halsinn minn og sagdi vid verdina : common its ok, do what you've got to do

Teir komu upp ad mer og homrudu mig nidur med kylfunum sinum, tad vard allt aftur svart.

Eg vaknadi a stad sem eg kannadist mikid vid, holan sem eg var nykominn ut ur. Enn voru hljodin i skordyrunum tarna, en mer var nakvæmlega sama, eg slapp vid hrottalega naudgun og eg tori ad vedja ad enginn mun reyna tad aftur i brad.

Mig dreymdi ad eg var a akri, grasid var grænt og solin skein. Allt var yndislegt, en tessi draumur vardi stutt, af tvi eg vaknadi vid ad tusundfætla skreid yfir andlitid mitt. Eg henti henni af mer og settist upp og reyndi eins og eg gat ad muna tennan fallega draum. Eg saknadi fjolskylduna og vini mina heima, er enginn ad leita ad mer ? hvad er eiginlega i gangi? tetta er allt saman buid ad gerast svo hratt en tad eina sem eg get gert i tessari stodu, er ad vera sterkur og ad bugast ekki. Eg ætla ekki ad deyja herna. Vid tessar hugsanir heyrdi eg eitthvad hvisl, hvad er tetta ?

tad var eins og verid var ad pota i mig, pota i lærid a mer. Eg naturlega sa ekki neitt en beygdi mig varlega nidur og heyrdi i fanganum sem var i holunni vid hlidina a mer.

fanginn hvisladi :hey are you that guy who killed those three guys?

eg : yes, who are you?

Fanginn : my name is rama kahn, i maby am your only friend here. Soon we both will get out of isolation then we can talk better ok ?

 Eg : ok.

Hver var tessi madur, hann segist vera eini vinur minn. Eg a enga vini a tessum stad. Eg treysti engum nema sjalfum mer, en ef hann vill spjalla ta tad, en eg mun passa uppa sjalfan mig med ollum radum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha.. maður er bara orðin spenntur ! halda svona áfram !! sé ekki fyrir endann á þessarri sögu. Þú ert góður penni Ólafur Böðvar.

Karen Bergljót (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 11:00

2 identicon

 Sammála   Haltu áfram Drengur ...... 

Sólrún J (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 12:07

3 identicon

hmm.. eða ekki  :)

Sólrún J (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 17:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

leynd

Höfundur

Fullt nafn
Fullt nafn

kemur siðar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...joris_20010
  • ...0017_480106

Tónlistarspilari

Pantera - I'm Broken

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 433

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband