when i was in nam madur

2 Kafli

 

Žaš voru lišnar 2 eša žrjar vikur og ég var ennžį i holunni minni japlandi į žessum blessušum skordżrum, žaš var mikill fnykur af mér enda žurfti eg ad gera žarfir minar i litla fötu sem la žarna einhvers stadar. Mikid saknadi eg klosettpappirs.

Huršinn var skellt upp og mer hift į fętur og hennt i sturtu, einmitt i sturtunar žar sem ég var naušgašur. Vatniš rann nišur hįriš og likamann žetta var ęšislegt, allir žessu litlu hlutir voru mer ornir mjög kęrir, bara aš komast i sturtu voru jól i minum huga. 'Eg klęddi mig og fangaveršinir fylgdu mér upp og inn ganin aš klefanum minum, ég tók eftir žögninni, fangarnir voru hęttir aš flauta eftir mér og syna mer einhverja óviršingu. Ég fór inn i klefann minn ogsettist į kojuna, timinn leiš og ég svaf mikiš og vel.

Žegar eg vaknaši aftur viš eitthvaš bank i veggin, sį ég ungan mann standa fyrir utan klefann minn, meš kerru trošfulla af bókum, ég stóš upp og horfši į hann, žaš var eitthvaš mjög einkennilegt viš hann, ég kann ekki aš utskyra žaš en žaš var eitthvaš.

Hann brosir og segir : Do you remember when i talked to you in isolation, my name is rama

 

Ég : ohh yes i do.

Rama : we need to talk, i have a offer for you, in lunch time you come and sit at my table, ok ?

Ég : ok..

Er žetta eitthvaš plott, hugsaši ég meš mér, hvaš er aš gerast, hver er žetta eiginlega?

Ég settist uppi rumiš mitt og horfši į veggin, timinn leiš og allt i einu opnašist dyrnar aš klefanum minum, žaš var kominn kvöldmatur. Ég stóš upp og rölti fram, augun voru allstašar glįpandi į mig og hvisliš var mikiš. Žegar ég kom inn i matsalinn sį eg starx rama sitja uti horni einn a borši, ég naši i matinn minn og settist hjį honum, hann starši į mig meš smį bros į vör.

Rama : i hear that you killed the cousin of the police chief

Ég : yes i did, and now i am here and i think that they will hang me.

Rama: hlęjandi og sagši : you will be lucky if they hang you and now you have killed 3 people

Ég : yes but they tried to rape me..

Rama: so what they dont care, you have killed 4 persons, and one of them the cousin of the police chief, but i am glad that you killed him, it saves us a lot of trouble..

Ég horfdi forviša į hann meš stort spurninga merki a enninu minu? us? what do you mean us and what do you mean save you a lot of trouble?

Rama: well i can tell you but you cannot tell anyone ok ?

Eg : ok

Rama :we are a group of muslims called the brother hood of islam, we were going to kill this man but then we heard that a foreigner had already done it, and when you came here i knew that it was you.

ég var oršinn soldiš ruglašur, brother hood of islam hvaša kjaftęši er žetta, ętlušu žeir aš drepa mannin sem eg drap, ég horfši į hann lengi og vel..

Rama : my friend i can help you if you can help me..

Eg wjat do you mean ?

Rama : i am breaking out of this prison and i can take you with me....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jejj hann er farinn aš blogga :)

Sólrśn J (IP-tala skrįš) 24.6.2008 kl. 11:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

leynd

Höfundur

Fullt nafn
Fullt nafn

kemur siðar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...joris_20010
  • ...0017_480106

Tónlistarspilari

Pantera - I'm Broken

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband