when i was in nam madur

Rett adur en hann gat svaraš mer af hverju hann hafdi vališ mig, brutust ut slagsmįl rett fyrir aftan okkur og veršinir komu hlaupandi inn meš kylfur og allir lögšust a golfiš. Ég lį viš hlišina a rama , brunu augun hans störšu į mig og hann glotti og sagši its going to be al right my friend.......

Žegar eg kom inn i klefann minn stoš eg og glapti ut um stanginar, ég var oršinn eitthvaš svo rólegur og bara alveg sama hvaš myndi ske, eg var focked anyways.

Dagarnir lišu og ég lét litš į mig bera, eg hugsadi eins litiš og eg gat, stašan sem eg var i var ekkert serstaklega skemmtileg og min framtišarplön um aš verša kennari og eignast konu og börn voru einhvernveginn farinn ur huga mer, ég byrjadi ad eta vel og lyfta lóšum til aš eyša timanum.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

leynd

Höfundur

Fullt nafn
Fullt nafn

kemur siðar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...joris_20010
  • ...0017_480106

Tónlistarspilari

Pantera - I'm Broken

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband