when i was in nam madur

Žegar allir voru bunir aš borša stóšu allir upp og fęršu boršinn til. allir komu sér i röš og hófu bęnir. ég stoš til hlišar og horfši į. Eftir bęna stundina löbbušu allir ut, ég gekk viš hlišina a ahmed og rama, farooq var fyrior aftann okkur. Viš gengum um į bryggjuni, ég horfši į skipiš og spurši rama : are we going on that ship ? Ahmed svaraši, yes my friend we will make sail to india. Eg india ?? why india ? Rama : beacuse we are going to pakistan and from there we go to afganistan, now my friend no more questins, and enjoy the beautiful weather, rétt i žessum oršum kom bill keyrandi į fleygi ferš flautandi eins og vitleysingur, billinn keyrši uppaš farooq og rama. Bilstjórinn öskraši eitthvaš į arabisku og i žvi hljóp ahmed af staš til alla mennina og allir byrjušu aš hlaupa ut um allt. Eg vissi ekki hvaš var i gangi en eitthvaš var žaš.

Rama hnippti i mig : the army is comming, come we go on the ship.

Mennirnir hlupu aš kössum sem lau viš bryggjuna og byrjušu aš bera i skipiš, ég tók einn kassa og fór meš hann i skipiš, ég for uppį žilfariš og leit nišur flestir voru komnir um borš, skipstjórinn og nokkrir menn hlupu framhjį mer og inni i stjornunar klefann, festingar voru leystar og eftir nokkra stund sa eg skipiš fęrast rólega frį höfninni. Žegar ég leit yfir borgina sį ég ryk i fjarska, žetta var herinn aš koma en sem betur fer vorum viš komnir af staš.

rama kom upp aš mer :  we are safe, come with me i want to show you something.

Viš löbbušum nišur i stiga og inn um hurš og komum inni stórt rymi žar sem kassar voru staflašir hver onį annan.  rama gekk aš einum kassa og opnaši hann Rama : what you see here will maby explain somethings for you, ég leit oni og sį aka-47 riffla įsamt handsprengjum. Rama : we need to get these wepons into pakistan.   eg : rama are you terrorists    Rama : well in your country they use that word, in my country they call us warriors


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Snillingur :)

Sólrśn J (IP-tala skrįš) 24.10.2008 kl. 12:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

leynd

Höfundur

Fullt nafn
Fullt nafn

kemur siðar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...joris_20010
  • ...0017_480106

Tónlistarspilari

Pantera - I'm Broken

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband