when i was in nam madur

Skolin skein og hitin var obęrilegur, eg lį į bekk og var aš lyfta lóšum, ég lyfti eins og skepna og svitin lak af mér, flugunar sveimušu yfir mér. Ég var illa lyktandi liklega žess vegna sem flugunar voru svo hrifnar af mér.

Skuggi kom yfir andlit mitt, fyrst hélt ég aš sky hafi komiš yfir solina, ég leit upp og sį žetta hryllilega andlit. Žetta var lögreglustjórinn, hann skipaši mér aš standa upp, ég hlyddi.   Hann henti i mig handklęši til aš žurrka af mér svitan.

Mr kumar : i have some bad news for you, you will be exucuted in 15 days

Žaš fór is kaldur hröllur um allan likama minn og žaš lį viš aš ég tįrašist, en eg helt grįtinn inni. Ég leit į hann, but there hasent been a trial? how can you just decide this?

Mr kumar : No there wont be a trial, there is enough evidence that you did do this and you killed three prisoners You will be picked up 15 days from now and taken to the exucution place where you will be hanged.                              Hann labbaši i burtu og eg stoš eftir meš gapandi augu, į eg 15 daga eftir olifaš, žaš er ekkert sem eg get gert, eg fę ekki aš hringja eša neitt, žaš er bara buiš aš akveda daginn sem eg a aš deyja.

Viš žessar hugsanir sa eg rama vera labbandi a midjum garšinum, ég hljóp til hans.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś ert snillingur :)

Sólrśn J (IP-tala skrįš) 11.8.2008 kl. 13:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

leynd

Höfundur

Fullt nafn
Fullt nafn

kemur siðar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...joris_20010
  • ...0017_480106

Tónlistarspilari

Pantera - I'm Broken

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 14
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 392

Annaš

  • Innlit ķ dag: 14
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir ķ dag: 14
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband