whwn i was in nam madur

3 kafli eða svo

 

Ég stoð fyrir framan rama og horfði á hann og sagdi honum hvad var sagt vid mig.  Rama : dont worry my friend you are not going to die,    Ég : why what are you going to do to help m, med stóru spurninga merki i augunum minum.     Rama : listen to me very carefully, tommorow meet me here, it is best that you know nothing about our plan, just be prepeared and do exacly what i say and dont ask questions, ok ?

Ég kinkaði kolli.

Þessi dagur var óendalega lengi að liða , ég gekk fram og tilbaka i kelfanum minum og hugsadi hvernig þeir ætludu ad fara ad þessu og mesta spurninginn er su af hverju þeir væru ad hjalpa mer, þetta kvöld lá ég andvaka en sem betur fer hafdi rama reddad mer 3 sigarettum sem eg saug óspart og bles reykinn ut i loftid og horfdi a hann dansa þar til hann hvarf. 

Eg vaknadi vid dynk um morguninn, fangelsisvördurinn stod þarna fyrir utan klefann minn öskrandi a mig ad fara a fætur, ég stód upp og klæddi mig i skyrtuna mina og labbadi ad vaskinum og skvetti vatn framan i mig, horfdi i spegilinn og hló litillega ad sjálfum mér með þessa hugsun i höfði mér

"i dag munt þu kannski deyja"

Ég labbaði inni matsalinn og sá rama sitjandi uti horni, ég naði i morgunmatinn minn og fór til hans, ég var með kviðahnút á stærð við sólina i maganum á mér Ég settist niðr og horfði á hann. Hann var alltaf jafn rólegur, ég skildi það ékki hvernig maður sem er að fara að brjótast ut ur fangelsi gæti verið svona djöfull rólegur.

Rama : how are you my friend?

Ég : im ok, a little nervous.

Rama : its ok, just follow me all day and be ready to run when i say.

Ég : ok, no problem.

Rama : now finish your food, you will need the strength and may allah be with you.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

leynd

Höfundur

Fullt nafn
Fullt nafn

kemur siðar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...joris_20010
  • ...0017_480106

Tónlistarspilari

Pantera - I'm Broken

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 361

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband